[Lio bank] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Inbound
Toàn thời gian
166 lượt xem
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-08-08 01:19:14 Ngày hết hạn: 2023-09-07 01:19:14
-
Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo
Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ qua điện thoại.
- Tiếp nhận và thực hiện các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
- Ghi nhận và chuyển tiếp các góp ý, than phiền, khiếu nại của khách hàng đến bộ phận xử lý theo đúng quy định.
- Phối hợp các bộ phận khác nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý.
Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Làm việc theo ca
Phúc lợi
Lương: Thỏa thuận
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên Viên Key Account
- - Sales Admin - Kế toán bán hàng (Tây Ninh)
- - Technical Leader (Java)
- - System Administrator Manager
- - Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp vận hành mô hình - Trung tâm Quản trị dữ liệu - Khối Công nghệ Thông tin
- - Chuyên viên Chính sách và Quản lý rủi ro tín dụng (Mảng Chính sách)
- - Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - Hà Nội - TA122
- - Devops Engineer - HN - TA144
- - Segment Teamleader - AF - HO - HCM - TA050
- - Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân - Quận Tân Bình, Quận Tân Phú (Hồ Chí Minh) - TA047